Onmedia là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quay phim và chụp ảnh sự kiện. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp & sáng tạo, chúng tôi sẽ tư vấn và thực hiện các video sự kiện với mọi quy mô ngân sách khác nhau.

Sự khác biệt lớn nhất và nổi bật nhất của Onmedia đó chính là SÁNG TẠO cùng với nhiều năm KINH NGHIỆM quay phim sự kiện. Onmedia cung cấp đa dạng dịch vụ quay phim & chụp hình sự kiện đáp ứng được tất cả những yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp của khách hàng.

Đội ngũ cameraman từ 3 – 5 năm kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ & làm việc với nhiều khách hàng lớn, chúng tôi hiểu được quy cách làm việc chuyên nghiệp, những điều mà khách hàng mong chờ và từng quy trình bài bản. Tất cả nhân sự đều nỗ lực chinh phục khách hàng bằng tác phong và thái độ chuyên nghiệp cùng với con mắt sáng tạo nghệ thuật.

Onmedia đáp ứng các dịch vụ như: cung cấp PG, lễ tân, MC dẫn chương trình, Ca Sĩ, Nhóm Nhảy, Nhóm Múa, Người Mẫu…v.v. và các dịch vụ theo yêu cầu phục vụ cho tổ chức sự kiện. Với đội ngũ nhân sự được tuyển chọn , đào tạo, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.