Onmedia là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Miền Bắc, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện, thi công và lắp đặt hoàn thiện sân khấu sự kiện,….

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi hiểu rõ sự quan trọng của trang thiết bị trong sự thành công của chương trình sự kiện. Với sự đa dạng trong các hạng mục thiết bị tổ chức sự kiện, chúng tôi sẵn sàng cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ cho thuê trang thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín và giá thành hợp lý.

Onmeadia cho thuê các hạng mục thiết bị bao gồm:

  1. Sân khấu, bục phát biểu sân khấu.
  2. Màn hình LED cỡ lớn, máy chiếu.
  3. Đèn sân khấu, thiết bị âm thanh ánh sáng.
  4. Bàn ghế, thảm trải sàn và dụng cụ cắt băng khánh thành.
  5. Thiết bị dịch, thiết bị dịch đa ngôn ngữ, Micro không dây.
  6. Cổng hơi tổ chức sự kiện.
  7. Nhà lều bạt khung truss, Nhà lều khung thép mạ kẽm

Loa hiện tại chúng tôi có ba dòng loa chuyên như JBL, Martin audio, loa hiện đại loa treo Aray chuyên cho các chương trình văn nghệ ca múa nhạc

Ánh Sáng gồm những đèn phổ biến nhất đèn xoay mầu đèn led full 9w 54, đèn moving beam 230, đèn blinder 4 mắt, đèn chớp, laze, khói, đèn follow đèn sân khấu treo giàn. Bàn mixer chỉnh đèn.

Micro không dây thương hiệu Shure, Shenhe , Sennheiser G3, BBS 550GS với độ ổn định sóng xa không mất sóng. Bàn Mixer, công suất, bộ lọc âm echo, dlay, bộ trung tâm điều khiển dây rắc đi kèm

Onmedia cung cấp nhàgiàn không gian: Cao cột 4m, cao mái 3,8m. Chiều ngang : 10m, 12m, 15m, 18m.Khoang giàn 6m. Nhà dù sự kiện lớn nhất 36m và nhỏ nhất 7mvới các màuđỏ, xanh, trắng theo yêu cầu.Thảm xanh, đỏ, cột inox hàng rào.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Onmedia qua Hotline 0979217666 để được thông tin cụ thể. Xin cảm ơn!

Một số hình ảnh sân khấu sự kiện sử dụng thiết bị của Onmedia: